วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Box from Korea ถ้าไม่ได้รับพัสดุ

เมื่อวันเกิดที่ผ่านมาเพื่อนส่งของขวัญวันเกิดมาให้จากเกาหลี...แร้วเราบอกที่อยู่ผิดนิดเดียว จากหมู่5เป็นหมู่1ของตีกลับเรย แต่อย่างที่เคยบอกไว้เรื่องเกาหลีเค้าระบบขนส่งดีใช่ป่ะ เพื่อนเราเขียนเบอร์เราไว้ที่กล่องด้วยนะแต่ไม่มีคัยโทเรยเราก็รอจนเพื่อนโทมาว่าทางไปรษณีย์เกาหลีบอกว่าที่อยู่ปลายทางไม่มีผู้รับ...ทางไทยกำลังจะส่งกล่องกลับ ! เราก็เรยโทไปที่ไปรษณีย์ชลบุรี เบอร์โทรศัพท์ : 0 3827 8686 อ่ะ. แร้วก็บอกที่อยู่เค้าก็โอนสบยไปในที่ใกล้เคียงที่สุด...แต่ต้องเตรียมtrack number ไว้ด้วยนะ..แระต้องบอกด้วยนะว่าของมาจากไหนและติดปัญหาอะไร..พอบอกเค้ากึหาให้แต่ขอเตือนว่ารีบโทแต่เช้าเรยนะ เพราของเรานะขึ้นรถแร้วแต่พี่ๆเค้าใจดีเรยช่วยหามาให้ พอเจอพี่เค้าก็บอกให้มารับเองที่ออฟฟิศ ครั้งนี้โชคดีมาก 555เพื่อนบอกว่าถ้าส่งกลับมาเทอมาเอาเองเรยนะ ถ้าคัยที่รู้ตัวก่อนรีบเตรียมการโทไปแจ้งได้เรย แต่เราว่ารอจนของมาถึงดีที่สุด เช็คสถานะของได้จากลิ้งค์ที่เราบอกไปก่อนหน้านี้อ่ะ. เช็คดีๆนะคะทุกคน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น